[SỰ KIỆN] PHÂN BÓN GOOD HOA KỲ TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG 2024 – KẾT TIỀM LỰC, NỐI THÀNH CÔNG

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của Ban lãnh đạo Công ty cùng hơn 400 Đối tác, Đại lý là những Khách hàng thân thiết đã gắn bó, đồng hành đưa sản phẩm Phân Bón Good Hoa Kỳ với 3 thương hiệu: Good Usa (Hoa Kỳ), Agri Good và Angel Usa (Nữ Thần) phủ sóng rộng khắp trên thị trường Phân bón Việt Nam.

Năm 2024 đánh dấu 1 chặng đường hơn 7 năm phát triển của Công ty, với những bước thăng trầm của một Doanh nghiệp, từ những ngày đầu thành lập cho đến khi vững vàng gặt hái thành công. Thành tựu đó được ươm mầm từ chính sự gắn kết và niềm tin trọn vẹn của các Đại lý, Khách hàng dành cho thương hiệu Phân Bón Good Hoa Kỳ. Niềm tin ấy được bồi đắp, nuôi dưỡng và phát triển vững vàng qua từng năm tháng. Tiến đến hành trình chinh phục mục tiêu lớn hơn, vươn tầm mạnh mẽ.

Ông Trần Văn Đông – Tổng Giám Đốc GOOD USA JSC phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, Ông Trần Văn Đông – Tổng Giám Đốc GOOD USA JSC cho biết:

“ Năm 2024 là năm với nhiều khó khăn bởi dư địa của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, tình hình chính trị giữa các quốc gia, khu vực trên thế giới diễn biến phức tạp, hạn mặn, hạn hán kéo dài,… ảnh hưởng không nhỏ đến ngành Phân bón nói riêng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Tuy nhiên, chính vì sự đồng lòng và quyết tâm từ Ban lãnh đạo đến tập thể người Lao động của Công ty đã tận dụng mọi nguồn lực để vượt qua thách thức, sản xuất luôn duy trì ở mức 100% công suất. Tạo nên một niềm tin vững chắc từ sự gắn kết của Khách hàng, Đối tác. TGĐ Trần Văn Đông chân thành cám ơn sự gắn bó, đồng hành của Khách hàng, Đối tác trong thời gian qua. Đồng thời, cam kết Phân bón Good Hoa Kỳ sẽ luôn nỗ lực để tiếp tục cung cấp ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ cùng chính sách tốt và phù hợp nhất.”

Trong suốt hơn 7 năm kể từ khi thương hiệu Phân bón Good Hoa Kỳ chính thức có mặt trên thị trường phân bón Việt Nam. GOOD USA JSC luôn theo đuổi sứ mệnh Thấu hiểu –  Đồng hành và Chia sẻ cùng nông dân Việt, cung cấp bộ giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng cũng như đáp ứng khả năng cạnh tranh và khẳng định vị thế trên thị trường sản xuất và kinh doanh Phân bón trong và ngoài nước.

Ông Cameron Lucas – Kỹ sư của Công ty tại Mỹ phát biểu tại sự kiện.

Thông qua hội nghị, đại diện kỹ sư của Công ty tại Mỹ – Ông Cameron Lucas cũng đã chia sẻ đến Khách hàng, Đối tác và Đại lý về những công nghệ sản xuất phân bón tiên tiến nhất hiện nay. Định hướng tập trung nguồn lực tiên phong đưa công nghệ sản xuất phân bón hiện đại của Hoa Kỳ đến Việt Nam. Mang đến những sản phẩm phân bón thật, giá trị nông nghiệp thật. Bắt kịp xu hướng, áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất.

Đại lý tham dự hội nghị tri ân khách hàng năm 2024

Trong khuôn khổ hội nghị diễn ra trong các ngày từ 20 – 22/08/2024, Khách hàng, Đối tác và Đại lý tham dự cũng đã cùng chia sẻ về những khó khăn, vướng mắc trong thời gian qua. Thảo luận và đóng góp một số ý kiến quý báu giúp Công ty ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng năm 2024 và tăng cường mối quan hệ hợp tác tin cậy, lâu dài với Khách hàng, Đối tác và Đại lý trong hệ thống phân phối sản phẩm Phân bón Good Hoa Kỳ.

Chương trình “Bốc Thăm trúng thưởng” tại chuỗi sự kiện tri ân khách hàng

Cũng nhân dịp này, Phân bón Good Hoa Kỳ đã tổ chức chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” trao 01 giải đặc biệt là 01 chiếc xe máy Vespa; 01 giải nhất là 1 lượng vàng SJC; 01 giải nhì là 1 chiếc điện thoại Iphone 16 promax; 02 giải 3; 6 giải tư, 15 giải khuyến khích, 5 giải tiền mặt và các phần quà khác để tri ân những đóng góp, ủng hộ của Quý đại lý đối với GOOD USA JSC trong suốt thời gian qua.

Kết thúc sự kiện tri ân Khách hàng, Theo dự báo tình hình kinh tế năm 2024 vẫn còn nhiều biến động và khó khăn, vì vậy việc hợp tác bền vững, lâu dài giữa Doanh nghiệp và Khách hàng là vô cùng quan trọng và cần thiết. Vì vậy, Ban Lãnh đạo Công ty Phân bón Good Hoa Kỳ luôn nỗ lực và cam kết nâng cao năng lực sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Tăng cường hỗ trợ, đồng hành và cùng Đại lý, Khách hàng đảm bảo chính sách kinh doanh linh hoạt và khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *